Được thành lập bởi hai thợ thủ công của Đan Mạch Jens Ærthøj Jensen và Tage Mølholm năm 1952, nhiệm vụ Bo Concept là tạo ra mẫu thiết kế tốt, trung thực và hữu ích cho khách hàng thành thị có đầu óc của họ. Với hơn 250 cửa hàng ở 50 nước, là chuỗi nhà bán lẻ nội thất của Đan Mạch lớn nhất trên thế giới.
Bên cạnh đổi thủ lão luyện IKEA của Thụy Điển, BoConcept muốn đặt một không khí hiện đại và sạch sẽ vào mọi ngôi nhà của những cư dân thành thị mà họ nghĩ đến. Đúng với lời hứa của nhà phát ngôn (đại diện) Tina Pilgaard của BoConcept đã tuyên bố rằng: “Mục tiêu của chúng tôi là trở thành thương hiệu nội thất của cư dân đô thị đứng đầu trên thế giới.” Thật vậy, với các Boconcept ngày càng có nhiều mẫu thiết kế trẻ trung phù hợp với thị hiếu người dân cũng như trong việc thiết kế thi công nội thất văn phòng cao cấp.
Xung quanh các nhà kho của IKEA và nơi mà dịch vụ DIY vô tình không quan tâm nhiều đến khách hàng thì BoConcept lại cung cấp cho khách hàng (những người ít quan tâm tới việc giá cả có cao hơn IKEA hay không mà quan tâm nhiều đến việc tự thiết kế nội thất cho họ) một nhãn hiệu chuyên nghiệp với phong cách nhã nhặn, mang nét thành thị và mang đẳng cấp tương đương với Urban-chic cả trong cửa hàng và trên trang web.
Pilgaard phát biểu rằng: “Lời hứa thương hiệu của chúng tôi là sẽ tìm hiểu nhiều hơn về cuộc sống thành thị, dựa vào đó chúng tôi thiết kế nên sản phẩm nội thất phù hợp. Chúng tôi thiết kế nội thất cho những người sống trong không gian hẹp. Bất kỳ chúng ta sống ở đâu trong những thành phố rộng lớn, chúng ta vẫn có thể theo kịp xu hướng chung và hiểu được khách hàng đang cần gì.”
Loại hình dịch vụ trọn gói đó là nhân tố chính để trở thành thương hiệu cao cấp. Mục tiêu của BoConcept là quy tụ thành một mô hình khuôn mẫu và từ đó làm nên một nét riêng mới cho thương hiệu như: “phổ biến nét đẹp của nội thất hiện đại đến mọi người.”
Pilgaard cho rằng: “phương thức nhượng quyền thương hiệu tỏ ra có hiệu quả đối với chúng tôi bởi vì những người mua quyền thương hiệu đã ký kết hợp đồng với thương hiệu. Họ là những người đã mua hàng của chúng tôi trước đây và khi họ phát hiện ra rằng họ có thể mua hàng vào một công ty thì họ bắt đầu việc đó với ý tưởng mua lại quyền thương hiệu”
BoConcept cũng cố gắng giảm chi phí bằng cách tự mình sản xuất thiết bị nội thất. Những điều họ quan tâm là thể hiện được sự cam kết của họ về chất lượng. Pilgaard công nhận rằng: “bằng việc tự sản xuất nội thất riêng của mình, chúng tôi có thế làm theo ý mình thích, chúng tôi cũng có gia công một số phụ tùng nhưng chúng tôi có toàn quyền quan sát quá trình gia công những sản phẩm từ mẫu thiết kế của chúng tôi.”
Với mục tiêu trang hoàng nội thất cho mỗi ngôi nhà của cư dân thành phố trên toàn thế giới, BoConcept dự định nâng cao danh tiếng về những mẫu thiết kế của người Đan Mạch với những mảnh nệm trắng bóng không vết bẩn đã chứng minh được tầm nhìn của thương hiệu mình và ứng dụng tầm nhìn đó vào thực tế của sản phẩm.
Kiểu dáng trẻ trung năng động của Boconcept phù hợp với nhiều không gian.
Nguồn :lantabrand
Nguyễn Quốc Thành - Founder/ Architect
Kinh nghiệm: 10 năm
Một kiến trúc sư với nền tảng hội họa, kiến trúc chắc chắn; gu thẩm mỹ và kinh nghiệm thi công được trau dồi qua từng công trình. Trung thực, kiên nhẫn và đổi mới là điều tôi mang đến cho từng khách hàng.
“Everything you can imagine is real” – Pablo Picasso
HOUSEDESIGN - Thiết kế thi công nội thất hiện đại
Liên hệ ngay với chúng tôi để thực hiện dự án của bạn
Liên hệ